Cộng đồng dân cư The Riverin Thủ Thiêm thế nào?

Khu dân cư The Riverin Thủ Thiêm được rất nhiều người đánh giá cao vì cuộc sống trong lành, văn minh và ngập tràn hạnh phúc. Nhiều cư dân nơi khác như Vinhomes Central Park, Sunwah Pearl hay Alpha City đều phải ghen tị với những cư dân nơi đây.

Tất cả những gì mà cư dân The Riverin Thủ Thiêm được thừa hưởng đều được gói trọn trong bài viết dưới đây:

Khu dân cư Riverin Thủ Thiêm.

The Riverin Thủ Thiêm còn có tên gọi khác là Thủ Thiêm River Park toạ lạc tại Quận 2 của Tp.HCM. Khu dân cư Riverin Thủ Thiêm là một khu dân cư mới được xây dựng dọc theo sông Sài Gòn. Dự án sẽ được phát triển theo 2 Lô 3-15 và 3-16 của khu đô thị Thủ Thiêm và bao gồm 5 toà tháp.
Giai đoạn 1 bao gồm 02 toà tháp cao 23 tầng và giai đoạn 02 là 03 toà tháp có số tầng tương tự. Tất cả 05 toà tháp này đều được bố trí quay về phía Tây Bắc để tận dụng tối đa bóng râm, thông gió tự nhiên và bao cảnh thoáng mát và của sông Sài Gòn.
Các không gian mở của toà tháp đối mặt với ánh nắng mặt trời hướng Tây. Vườn trên mái của khối đế là một công viên riêng biệt rộng lớn với những khu vực cây xanh và trung tâm của hoạt động cho dân cư trong dự án.
Các khu vườn nhỏ cao kết hợp với bể bơi rộng rãi, các bể bơi này kết nối các toà tháp với nhau như một dòng chảy tuần hoàn trong dự án.
Hiệu quả của quy hoạch nhà ở là giữ được phong cách sống của người Việt, tạo ra cuộc sống thoải mái và phù hợp với khả năng tài chính của những người mua sau này.
Thông tin liên hệ mua bán căn hộ The Riverin Thủ Thiêm
Điện thoại: 08.34567768 – Email: theriverinthuthiem@gmail.com

Khu dân cư riverin Thủ Thiêm Quận 2
Khu dân cư riverin Thủ Thiêm

The Riverin Thu Thiem Residential

The Riverin Thu Thiem is located in District 2, a newly residential development along the Saigon River. The Scheme will be developed in two phases and will include five residential towers. Phase i offers two 23 stories towers and Phase II offers three towers with the same number of stories. All five towers are oriented in order for them to maximize natural shade, ventilation and panoramic views over the Saigon River and its open spaces and to face away from the strong west sunlight. The podium roof garden will become a large private park with green areas and a center for activities for the residents.
The raised garden incorporates a wide swimming pool which connects all towers as a circulation waterway.
The condominium planning is efficient and keeps a sense of the Vietnamese lifestyle, offering comfortable and affordable living options to prospective The Riverin Thu Thiem Residential.
The condominium planning is efficient and keeps a sense of the Vietnamese lifestyle, offering comfortable and affordable living options to prospective tenants.


Phối cảnh mới nhất của dự án Riverin Thủ Thiêm Quận 2
Phối cảnh mới nhất của dự án Riverin Thủ Thiêm

Nếu bạn muốn trở thành cư dân ở The Riverin Thủ Thiêm thì hãy alo cho mình luôn nhé! mình sẽ tư vấn bạn chọn mua căn hộ ở đây và đương nhiên bạn sẽ trở thành cư dân The Riverin Thủ Thiêm rồi!

Nhân viên hỗ trợ

Thuận Phạm

Chuyên viên tư vấn căn hộ tại Sài Gòn, hiện đang công tác tại tập đoàn SSG Group. Bạn cần mua căn hộ cao cấp tại Sài Gòn xin liên hệ Hotline: 0968 339 379.

0 nhận xét:

Căn hộ Sunwah Pearl giá tốt nhất thị trường, , New City Thủ Thiêm, căn hộ bình khánh là những căn hộ chung cư có giá bán tốt nhất tại quận 2