Xi Thủ Thiêm và Metropole Thủ Thiêm

Xi Thủ Thiêm và Metropole Thủ Thiêm là 2 dự án căn hộ chung cư để bán và cho thuê của GS E&C và Sonkim Land. Đây là 2 dự án nổi tiếng nhất khu đô thị mới thủ thiêm hiện nay.

Xi Thủ Thiêm và Metropole Thủ Thiêm

Xi Thủ Thiêm là dự án của Hàn Quốc còn Metropole Thủ Thiêm là dự án của liên doanh giữa Quốc Lộc Phát và nhiều công ty khác. Xi Thủ Thiêm và Metropole Thủ Thiêm được đánh giá rất cao về vị trí, dịch vụ tiện ích và đầu tư xây dựng.

Nói về Xi Thủ Thiêm
Đây là dự án sở hữu vị trí số 1 Thủ Thiêm với phong thuỷ rất tốt. Từ dự án chỉ vài phút đi bộ là bạn có thể chạm đến toàn bộ các dịch vụ tiện ích của Thủ Thiêm và Trung tâm Quận 1.
Khoảng cách từ Metropole Thủ Thiêm đến:

  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ là 3 phút
  • Dinh Độc Lập là 5 phút
  • Thủ Thiêm River Park là 5 phút
  • Vinhomes Central Park là 7 phút
Ngoài vị trí ra thì dịch vụ tiện ích của Metropole Thủ Thiêm cũng là yếu tố hàng đầu để giúp bạn quyết định chọn mua căn hộ ở Metropole Thủ Thiêm.


Nói về Metropole Thủ Thiêm
Sonkim Land đã có thương hiệu trên thị trường bất động sản Việt Nam và đặc biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hàng loạt các dự án căn hộ chung cư, biệt thự và văn phòng đã được Sonkim Land đầu tư xây dựng. Các dự án tiêu biểu phải kể đến như:

  • The Nassim Thảo Điền
  • Gateway Thảo Điền
  • Villas
Trong năm 2018 và 2019 thì Sonkim Land sẽ tung ra 2 dòng sản phẩm thuộc dự án Metropole Thủ Thiêm và Villas Quận2.


Liên hệ mua bán căn hộ tại Xi Thủ Thiêm và Metropole Thủ Thiêm với ai?

ĐT: 0968 339379

Nhân viên hỗ trợ

Thuận Phạm

Chuyên viên tư vấn căn hộ tại Sài Gòn, hiện đang công tác tại tập đoàn SSG Group. Bạn cần mua căn hộ cao cấp tại Sài Gòn xin liên hệ Hotline: 0968 339 379.

0 nhận xét:

Căn hộ Sunwah Pearl giá tốt nhất thị trường, , New City Thủ Thiêm, căn hộ bình khánh là những căn hộ chung cư có giá bán tốt nhất tại quận 2