New City Thủ Thiêm

New City Thủ Thiêm

New City Thủ Thiêm sẽ được chào bán ra thị trường vào tháng 09 tới đây sau bao nhiêu lần trì hoãn. Theo thông tin chính thống từ phía chủ đầu tư thì trong mở bán đợt này sẽ có 300 căn hộ được chào bán với mức giá cực ký cạnh tranh. Những khách hàng mua căn hộ New City Thủ Thiêm đợt này sẽ được chiết khấu luôn 5% trên tổng giá trị căn hộ. Ngoài ra Khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng phần nội thất lên đến 8%.

New City Thủ Thiêm, một dự án mới, một khu căn hộ chung cư giá mềm nằm ngay trong lòng thành phố mới.
Căn hộ chung cư New City Bình Khánh Thủ Thiêm Quận 2 – Sự lựa chọn tốt nhất, hoàn hảo nhất trong năm 2017.
Cuộc sống sẽ vẫn hối hả và tất bật như thế nhưng chắc chắn sẽ tuyệt vời và ngọt ngào hơn nhiều lần khi bạn được trở về với ngôi nhà thân yêu, nơi tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, nơi hội tụ trọn vẹn những tiêu chuẩn sống hoàn hảo và đẳng cấp.
NewCity Thủ Thiêm – Nơi hội tụ cuộc sống đẳng cấp nhất.
“New City Thuận Việt là lời đáp ứng cho giấc mơ cuộc sống an lành, xanh trong, hiện đại mà thong thả, nơi đem lại phong cách sống mới cho cư dân thành phố.”
CÁC LÝ DO ĐỂ BẠN CHON MUA
CĂN HỘ NEW CITY THỦ THIÊM
01
VỊ TRÍ DỰ ÁNNew City, được sở hữu vị trí đắt đỏ trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, TPHCM, vì vậy New City Thủ Thiêm có vị trí giao thông liên vùng thuận tiện là, tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: kết nối trực tiếp với hầm thủ thiêm để đến trung tâm Quận 1, tuyến đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong, xa lộ Hà Nội vv..vv. Vô cùng thuận lợi cho việc giao thương đi lại của cư dân New City tới các khu vực khác.
02
THUẬN PHONG TỤ THUỶCảm hứng kiến trúc của dự án NEW CITY đến từ ý nghĩa thực thụ của Phong Thuỷ, không chỉ thể hiện qua đường nét hiện đại khoáng đạt của công trình mà bao gồm cả nét dòng sông mềm mại, nét xanh mát của khu công viên trung tâm và công viên bờ sông, đem lại những khoảng xanh, khoảng nghỉ, khoảng thoáng gió, khoảng nước an lành cùng với những tiện nghi hiện đại và tiết kiệm năng lượng tạo dựng cuộc sống an lành, dịu mát, vun đắp sức sống và tái tạo năng lượng cho cư dân.
03
TIỆN ÍCH ĐỘC ĐÁO
Với chủ trương phục vụ cư dân của NEW CITY, tất cả các tiện ích nằm dưới dự án đều nhằm mang lại lợi ích tối đa cho cư dân. NEW CITY chú trọng việc mang lại một cuộc sống thoải mái với đầy đủ các tiện nghi. Cư dân NEW CITY hoàn toàn có thể tận hưởng tất cả các tiện ích cao cấp ngay trong nội khu.
04
NGAY HÔM NAY - NHẬN NHÀ Ở LIỀN
NEW CITY là một dự án hiện hữu ngay khi mở bán. Cư dân tương lai của NEW CITY có thể đến ngay dự án để thử tận hưởng cảm giác về một cuộc sống mới. NEW CITY tạo nên một sự cam kết hoàn toàn khác biệt đối với khách hàng.
05
GIÁ TỐTHãy để thực tế chứng minh, nếu bạn thử tìm hiểu và so sánh với các dự án trong cùng khu vực, bạn sẽ có ngay câu trả lời.

Nhân viên hỗ trợ

Thuận Phạm

Chuyên viên tư vấn căn hộ tại Sài Gòn, hiện đang công tác tại tập đoàn SSG Group. Bạn cần mua căn hộ cao cấp tại Sài Gòn xin liên hệ Hotline: 0968 339 379.

0 nhận xét:

Căn hộ Sunwah Pearl giá tốt nhất thị trường, , New City Thủ Thiêm, căn hộ bình khánh là những căn hộ chung cư có giá bán tốt nhất tại quận 2